Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200VND một cái tem tại Lào Cai

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem chống hàng giả of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 116 đồng một cái tem ở Hà Nam

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in bởi loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi mà làm đó là những giấy thì hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn phù hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Nháy vào đây

Thông tin khi làm mẫu tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên những hàng hóa, thiết bị… Tem nát được dựng market
với nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách nhiều cùng dàn kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả các khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được làm với sắc mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh độ dòn của nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt làm cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch lò xo treo tường 7 tờ đẹp

Nhận in thiếp năm mới 2029 ấn tượng, dựng market free

Thiết kế mẫu & in thiếp năm mới 2029 đẹp