Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 55đ/một cái tem ở tại Phú Yên

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, tạo market free 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, để hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 126VND/1 cái tem tại Hà Tĩnh

 


Những loại vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được in ấn từ nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đặng bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành hà nội Click

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem nát

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với đội hình nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là mọi bạn phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được in ấn với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả độ giòn of tem chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in decal bể VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch lò xo treo tường 7 tờ đẹp

Nhận in thiếp năm mới 2029 ấn tượng, dựng market free

Thiết kế mẫu & in thiếp năm mới 2029 đẹp